Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh

Việc lọc dầu ô tô là một trong những việc làm vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến độ bền của từng dòng xe. Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật để lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu.


Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh
Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh


Lọc dầu nên thường xuyên thay trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hằng ngày, xe của bạn luôn phải tiếp xúc với hàng loạt bụi bẩn, cặn kim loại phát sinh khi di chuyển. Đó là chưa kể khi động cơ nóng lên. Sức nóng khiến nó hút càng nhiều tạp chất xung quanh. Do vậy, việc lọc dầu xe là rất cần thiết.

Thông thường, lọc dầu được khuyên thay sau khi xe vận hành được 48.000 – 80.000km. Hoặc, cứ sau 2 – 3 lần thay nhớt thì kết hợp với thay lọc dầu cũ. Tuy nhiên, tùy vào từng dòng xe và điều kiện, mức độ hoạt động của xe mà có khoảng thời gian phù hợp.

Điều quan trọng cần lưu ý khi thay lọc dầu cho xe là lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng. Vì nếu chọn những mặt hàng kém chất lượng cũng tương tự như bạn dùng lại lọc dầu cũ. Nó không có tác dụng gì trong việc lọc tạp chất. Thậm chí còn khiến bạn tốn kém thêm chi phí.

Lọc dầu xe quan trọng trong hệ thống bơm dẫn dầu nhớt. Không phải bất cứ ai sử dụng ô tô đều để ý và hiểu được tầm quan trọng của lọc dầu. Nó dùng để lọc cặn nhớt. Trong quá trình được bơm dẫn đi làm mát và bôi trơn động cơ và các thiết bị khác. Nhớt bị làm nóng và mang trở lại những cặn bẩn bám dính.

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều những sản phẩm lọc dầu. Phù hợp với từng mẫu và loại xe khác nhau. Do đó người mua cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi đặt loại mua lọc dầu nào đó. Một số yêu cầu về lọc dầu bạn cần tìm hiểu là thông số kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ,… Để có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.



Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789