Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ
✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ ✓ Uy tín chất lượng.

Việc chăm sóc xe đúng cách sẽ giúp xe hoạt động bền bỉ và hiệu quả tốt hơn. Khi bạn đổ nhiên liệu, chắc chắn luôn có một lượng cặn bẩn trong xăng xâm nhập vào động cơ. Khi những thành phần cặn bẩn này tích tụ lại và đến mức nào đó sẽ gây ra kẹt các chi tiết động cơ.

Dầu động cơ cũng vậy. Trong quá trình thay dầu thông thường. Không thể loại bỏ hoàn toàn chất bẩn lắng đọng trong động cơ hoặc mạch dầu bôi trơn. Không loại bỏ cặn bẩn bám trong bạc séc măng của xylanh. Không trung hòa hết lượng acid sinh ra. Không bảo vệ hoàn toàn những chi tiết cao su và nhựa làm kín.


Chính vì vậy, cần thay lọc dầu động cơ định kì để đảm bảo dầu động cơ được sử dụng hiệu quả. Nên sử dụng lọc dầu ô tô chính hãng để dầu được lọc tốt nhất. Đồng thời không hao phí nhiên liệu vô ích.


Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ
Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ

Lọc dầu là bộ phận quan trọng góp phần làm sạch dầu bôi trơn cho động cơ. Chi tiết này sẽ giữ lại các cặn bẩn của dầu bôi trơn trước khi đưa dầu đi bôi trơn cho các bề mặt chi tiết máy. Giúp động cơ làm việc êm dịu và bền bỉ hơn

Sau lâu ngày sử dụng. Lọc nhớt sẽ nhiễm bẩn do cặn từ động cơ và làm nghẹt lọc. Dẫn đến hạn chế khả năng lọc dầu bôi trơn. Khi đó chúng ta cần thay thế lọc nhớt mới để đảm bảo hiệu quả làm việc của động cơ. Các chuyên gia khuyên nên thay lọc nhớt sau 10.000 km tức sau mỗi 2 lần thay nhớt động cơ

Việc thay nhớt và lọc nhớt định kỳ sẽ góp phần bảo vệ các chi tiết máy của động cơ được bôi trơn tốt hơn. Làm việc hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

Việc chậm trễ thay bộ lọc dầu dẫn đến tình trạng màng lọc bị rách. Do tác động của các mạt kim loại bám lâu trên bề mặt. Khi áp suất cao (có thể do phần tử lọc bị tắc do phải giữ quá nhiều cặn bẩn trên bề mặt). Van an toàn sẽ được đẩy ra dầu sẽ không đi qua các phần từ lọc nữa mà đi thẳng luôn vào chính giữa bộ lọc đi ra. Như vậy nếu không thay lọc dầu theo khuyến cáo nhà sản xuất. Toàn bộ dầu bôi trơn cùng với mạt kim loại. Bụi bẩn sẽ lại tiếp tục vòng tuần hoàn trong động cơ xe của bạn. Khi đó sẽ xảy ra tình trạng bị mài mòn đối với các chi tiết của động cơ. Làm giảm hiệu năng hoạt động của động cơ, tiêu tốn nhiên liệu sử dụng.

Lọc dầu Filter được sản xuất với chất lượng lõi lọc cao cấp và bọc thép chất lượng cao. Giúp sản phẩm có khả năng lọc sạch và độ bền cao hơn các loại lọc thông thường.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị lọc dầu chính hãngCác phụ tùng ô tô chất lượng thuộc gần như tất cả các thương hiệu ô tô trên thế giới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phụ tùng và các dịch vụ bảo hành phụ tùng. Chúng tôi có chế độ bảo hành và đổi hàng uy tín, đảm bảo.

Là địa chỉ cung cấp lọc dầu ô tô cho tất cả các dòng xe chính hãng được hàng nghìn khách hàng trên địa bàn toàn quốc tin tưởng lựa chọn là điểm đến uy tín. Chúng tôi luôn có các chính sách ưu đãi. Chiết khấu lớn cho các khách hàng cũ và các khách hàng mua nhiều. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phụ tùng ô tô nhiều ưu đãi nhất.

Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ Filter hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh