Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ Hotline: 0963 41 6789

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ Địa chỉ : Diễn Châu, Nghệ An ✓ Uy tín chất lượng.

Lọc gió là 1 tấm chắn. Có nhiệm vụ chính là lọc gió trong cabin. Giúp loại bỏ bụi bẩn, khí độc từ ngoài không khí trước khi vào trong xe.
Nếu như muốn hệ thống động cơ có thể hoạt động ổn định. Tài xế không thể bỏ qua việc bảo dưỡng, thay thế lọc gió động cơ. Phụ tùng này đóng vai trò lớn để duy trì độ sạch giúp động cơ có thể phát huy được tối đa hiệu suất.

Khi lọc gió bẩn thì sẽ làm giảm lưu lượng gió hút khi xe chạy chế độ lấy gió ngoài. Khiến xe làm mát chậm dù tốc độ quạt đang bật tối đa. Nguyên nhân là bởi, khi lọc gió bị ẩm qua thời gian. Dễ khiến bụi bẩn tích tụ và tạo thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn, tạo khí độc hại. Sau đó, khi điều hòa hoạt động thì không khí hút qua lọc gió sẽ có cả vi khuẩn, nấm mốc. Dẫn đến mùi khó chịu

Đặc biệt, nếu lọc gió ô tô nếu dùng lâu ngày. Giảm chức năng lọc khiến bụi bẩn càng lúc càng dễ lọt vào xe và bám lên dàn lạnh. Sau một thời gian, khu bụi đã quá nhiều thì dàn lạnh sẽ không thể tiếp xúc với không khí tối đa. Dẫn đến điều hòa càng phải tăng công suất và tiêu tốn nhiều nhiên liệu.
Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt
Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt

Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm phụ tùng xe ô tô chính hãng mà tại đây cung cấp các dòng sản phẩm lọc gió ô tô uy tín được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất phụ tùng hàng đầu trên thế giới. Cam kết đảm bảo được sự tương thích và ổn định cho việc thay thế. Hơn cả là chúng tôi cần cam kết mang đến cho bạn những quyền lợi như:

  • Cam kết hoàn trả lại tiền cọc nếu như phụ tùng không đảm bảo được yêu cầu. Không đúng chủng loại cũng như kém chất lượng.
  • Khắc phục sự cố nhanh chóng kịp thời trong quá trong thời gian bảo hành đối với những lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh ưu đãi chiết khấu cao cho các đại lý nhập hàng với số lượng lớn
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp am hiểu về phụ tùng. Và am hiểu về các giải pháp thay thế luôn túc trực 24/24 để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn. Vì thế ngay lúc này và có thể liên hệ chúng tôi được phục vụ. Mang tới cho bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Lọc gió Filter với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu ô tô chính hãng chất lượng giá rẻ ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh